Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  29  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Biện pháp rèn luyện kỹ năng kết luận nghiệm của các bất phương trình thông qua biểu diễn toán học / Phạm Thị Thanh Tú, Vũ Mạnh Tuấn . - Hà Nội: [Knxb], 2023 Tạp chí Thiết bị Giáo dục Số đặc biệt (6/2023), tr. 436-438,
2 Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 8 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục : 8140111 / Phạm Văn Thống ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - v,109, [5] tr. : Minh họa ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 510 P534 T49
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003229
  • 3 Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề hàm số và đồ thị : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Hạnh ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - v, 100, [7] tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 511.50712 N573 H24
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001682
  • 4 Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học giải bài tập nội dung phân số : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Ánh Hồng ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 114, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 513.2 N573 H68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003312
  • 5 Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề "quan hệ song song trong không gian" ở lớp 11 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thị Phương Loan ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - viii, 113, [8] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 516 N573 L80
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003591
  • 6 Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học thông qua dạy học chủ đề một số yếu tố thống kê và xác suất cho học sinh lớp 6 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Ngọc Diễm ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - viii, 133, [7] tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 519.50712 N573 D56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001679
  • 7 Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học nội dung hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn : Đề án thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Trần Thanh Thảo ; Phạm Thị Thanh Tú , Lê Xuân Trường hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - x, 133 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 512.940712 T772 T37
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 8 Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề các hình phẳng trong thực tiễn : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Huyền Trang ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 138, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 516.220712 N573 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003634
  • 9 Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chủ đề các phép toán trên tập hợp : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Vũ Mạnh Tuấn ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 152, [11] tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 511.3220712 V986 T88
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001678
  • 10 Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 8 thông qua dạy học chủ đề hai tam giác đồng dạng : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / La Kim Loan ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - viii, 138, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 515.2 L111 L80
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003490
  • 11 Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học hệ thức lượng trong tam giác vuông : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Vũ Xuân Hòa ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vi, 82, [8] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 510.712 V986 H68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003258
  • 12 Bồi dưỡng năng lực vận dụng Toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học số học : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Vũ Hà Nhất Thảo ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xi, 132, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 513.0712 V986 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003308
  • 13 Bồi dưỡng tư duy phê phán cho học sinh lớp 8 thông qua dạy học hình học : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 81 40 111/ Đỗ Minh Minh Hoàng ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - xi, 119, [6] tr. : Minh họa màu ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 Đ631 H68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003571
  • 14 Bồi dưỡng tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học khảo sát hàm số : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục : 8140111 / Nguyễn Đại Vinh ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 137 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 515.2 N573 V78
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003478
  • 15 Dạy học nội dung thống kê lớp 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Dương Khánh Hòa ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 123 tr. : Minh họa ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 519.5 D928 H68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003653
  • 16 Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học cho học sinh lớp 7 thông qua dạy học Hình học : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Chung Thị Bích Ngọc ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vii, 104, [7] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 C564 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003551
  • 17 Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Toán học : 8140111 / Trương Ngọc Quang; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - vii,116, [9] tr. : Hình ảnh màu ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 511.8 T871 Q12
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003272
  • 18 Phát triển khả năng mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học các tri thức mới thuộc chương trình Hình học lớp 10 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 81 40 111/ Trần Thị Hồng Nhung ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi, 108, [6] tr. : Minh họa màu ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 T772 N58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003559
  • 19 Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học chương hệ thức lượng trong tam giác vuông : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Nga ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 77, [35] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 N573 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003575
  • 20 Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chương "quan hệ song song" : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Trần Quang Thắng ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - vii, 111, [7] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 T772 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003555
  • 21 Quản lí hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở công lập quận 9, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục : 8140114 / Phạm Thị Thanh Tú ; Trịnh Xuân Thu hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xii, 110, [18] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 373.1 P534 T88
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002992
  • 22 Quản lý giáo dục STEM ở các trường trung học phổ thông công lập Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục : 8140114 / Nguyễn Thị Thủy ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - xii, 116, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 373.19071 N573 T54
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003079
  • 23 Quản lý hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm ở các trường mầm non công lập Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục : 8140114 / Đặng Thị Thúy Trang ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 136, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.21807 Đ182 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002839
  • 24 Thiết kế hoạt động dạy học trải nghiệm cho học sinh trong dạy học hình học lớp 6 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Trần Ngọc Anh Thư ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 132, [21] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 516 T772 T53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003624
  • 25 Thiết kế một số sản phẩm hình học động để dạy học diện tích môn Toán ở lớp 4,5 thông qua ngôn ngữ lập trình Javascript của phần mềm GeoGebra / Phạm Thị Thanh Tú, Trần Hòa Hiệp, Trần Thị Hồng Nhung . - Vinh : Đại học Vinh, 2023 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay" 2023, tr. 514-526,
    26 Thiết kế một số tình huống dạy học hình học cho học sinh lớp 6 theo hướng tăng cường hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Phạm Thị Thêu ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vi, 89, [9] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516.107 P534 T41
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003629
  • 27 Vận dụng phần mềm Desmos vào dạy học chủ đề hàm số theo hướng bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 9 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Dương Thị Mỹ Ngọc ; Dương Hữu Tòng , Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - x, 158 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 515.230712 D928 N58
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 28 Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nội dung khoảng cách ở lớp 11 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thu Thảo ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 140, [9] tr. ; 29 cm +1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 N573 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003592
  • 29 Xây dựng bài tập chủ đề đường tròn nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 9 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thị Thu Cúc ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 98, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 510.712 N573 C96
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003255
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    815.509

    : 75.837

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến