Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000095
  • 2 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3 Tác động của marketing bởi người ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Thị Lan, Nguyễn Thị Hoài Bắc,...[và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : [KNxb], 2024 HCMCOUJS - Kinh tế và Quản trị kinh doanh 2024, tr. 112-126,
    Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến