Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  29  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của quảng cáo xanh đến nhận thức thương hiệu và ý định mua sản phẩm Sunlight của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Trần Mỹ Duyên ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - iii, 122 tr. : minh họa màu ; 29 cm
2 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc / Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Võ Thị Ngọc Liên . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Tài chính Kỳ 2 - 12/2022, tr. 150-155,
3 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn trở thành Freelancer của sinh viên trường Đại học Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Tiến Thông ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - x, 141 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.1068 N
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004524
  • 4 Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của khách hàng doanh nghiệp và tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thị Ngọc Tuyền ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - viii, 84 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004669
  • 5 Các yếu tô tác động đến hành vi nghe podcast trên Spotify của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Cao Phạm Tường Vy ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - iii, 87, [45] tr. : minh họa màu ; 29 cm
    6 Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Houze Group : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thị Tường Vi ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - xi, 130, [13] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.31 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001564
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên trường Đại học Văn Lang : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thị Hồng Yến ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - viii, 134 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.401 L433 Y45
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004714
  • 8 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của giảng viên tại các trường đại học công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Huỳnh Thị Mỹ Linh ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xii, 156 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.3068 H
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004525
  • 9 Các yếu tố của chất lượng dịch vụ đào tạo tác động đến sự hài lòng và ý định truyền miệng của sinh viên hệ 9+4 tại trường cao đẳng Lý Tự Trọng thành phố Hồ Chí Minh : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Văn Bình ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - vi, 84 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 650.711
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 10 Các yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động đến sự hài lòng, ý định giới thiệu và ý định quay lại của khách du lịch đến Bình Phước / Nguyễn Phan Thu Hằng, Lê Nguyễn Bình Minh,...[ và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Kinh tế & Phát triển 312, 06/2023, tr. 79-88,
    11 Các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ hội chợ triễn lãm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ : Mã số: 8340101 / Nguyễn Thanh Đảo ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Thành phố Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 92, [8] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.4 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003878
  • 12 Các yếu tố tác động đến ý định mua lại mỹ phẩm của người tiêu dùng qua sàn thương mại điện tử tại công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nhất Đạt Cường : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Tiến Đạt ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2025. - xi, 135 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004711
  • 13 Động lực ảnh hưởng đến sự cam kết và hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên: so sánh giữa trường đại học công lập và ngoài công lập : CSB2023-12 / Lê Nguyễn Bình Minh chủ nhiệm đề tài , Đinh Thị Kiều Chinh , Nguyễn Thị Thanh Tâm tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ix, 94, [12] tr. : Minh họa ; 29cm
  • Mã xếp giá: 378.1 L433 M67
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001747
  • 14 Hướng phát triển tương lai của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục / Nguyễn Văn Dũng, Trần Việt Anh, Lê Nguyễn Bình Minh . - [Kđ.] : Dân trí, 2023 Kỷ yếu hội thảo khoa học "Ứng dụng công nghệ trong giáo dục (EDTECH) : Thay đổi chiến lược trong học tập, đào tạo và kinh doanh" 2023, tr. 22-32,
    15 Marketing Căn bản : Mã số : GT2022-22 : Giáo trình / Lê Nguyễn Bình Minh chủ biên ; Nguyễn Phan Thu Hằng,..[và nh.ng.khác] tham gia . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - x, 181 tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.802 L4
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000001540
  • 16 Marketing địa phương trong thu hút khách du lịch : Nghiên cứu bối cảnh tỉnh Bình Phước / Nguyễn Phan Thu Hằng, Lê Nguyễn Bình Minh,...[ và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Công thương Số 5, 03/2023, tr. 294-298,
    17 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000093
  • 18 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe máy honda của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 96 / Nguyễn Thị Cẩm Nhung chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Quỳnh Như,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vii, 117 tr
  • Mã xếp giá: 658.83 N57
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 19 Những rào cản trong ứng dụng Vật liệu Xanh vào công trình xây dựng tại Việt Nam : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Hoàng Duy ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 133, [57] tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.7 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004664
  • 20 Những thách thức giảng viên phải đối mặt khi chuyển sang dạy học trực tuyến tại các trường đại học ở Việt Nam / Lê Nguyễn Bình Minh, Trần Việt Anh,...[và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : Dân trí, 2023 Kỷ yếu hội thảo khoa học "Ứng dụng công nghệ trong giáo dục (EDTECH) : Thay đổi chiến lược trong học tập, đào tạo và kinh doanh" 2023, tr. 67-75,
    21 Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng và trung thành của cư dân tỉnh Bình Phước / Nguyễn Phan Thu Hằng, Lê Nguyễn Bình Minh,...[ và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Kinh tế & Phát triển 309 (2), 03/2023, tr. 53-64,
    22 Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải hành khách tại bến xe Miền Tây - Thành phố Hồ Chí Minh : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Ngô Quang Trưởng ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 116 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004663
  • 23 Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phạm Giang Duy ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 102, [11] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 P53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001578
  • 24 Tác động của giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và ý định quay lại chương trình Shopping Season ở thành phố Hồ Chí Minh của khách hàng / Lê Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Thị Diễm Nhi, Nguyễn Thanh Đảo . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 08/2023, tr. 94-96,
    Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến