Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  21  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên - Nghiên cứu tại Công ty DXC Việt Nam : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Thị Riêng ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - xi, 131, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.3 N573 R56
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003869
  • 2 Ảnh hưởng của Phong cách lãnh đạo phụng sự đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thu Nguyệt ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - xi, 137, [15] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.31 N573 N58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001577
  • 3 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc của người dân không theo đơn thuốc của bác sĩ : Nghiên cứu trường hợp tại hệ thống nhà thuốc tiện lợi Ku.Dos : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Tạ Thị Ngọc Trâm ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 139, [32] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 T111 T77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003901
  • 4 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO tại công ty TNHH An Hòa Xanh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lềnh Hấm Sô ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 116, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.81 L566 S68
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003909
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ công chức chính quyền trên địa bàn quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Lý Long ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 106, [23] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 331 L981 L85
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001962
  • 6 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với cửa hàng Toyota Bến Thành trực thuộc tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH MTV : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đình Hiển ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 104, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H63
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003931
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến Hành vi công dân tổ chức: Nghiên cứu tại Công ty cổ phần Sơn Á Đông : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Phạm Thị Như Ý ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xiii, 91, [46] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 302.3 P534 Y11
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001923
  • 8 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tuân thủ thuế của các doanh nghiệp trên địa bàn quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thanh Danh ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 133, [8] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 336.2 N573 D18
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002240
  • 9 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tuân thủ thuế của doanh nghiệp trên địa bàn huyện Châu Phú, tỉnh An Giang : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Trần Quốc Minh ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - xi, 92, [43] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 336.2 T772 M66
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002253
  • 10 Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Võ Văn Phúc ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - viii, 96, [11] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 650.68 V872 P58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001558
  • 11 Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp: nghiên cứu trường hợp tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thuốc lá Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Hồ Kỳ Quốc Bảo ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - xi, 123, [10] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 382 H678 B22
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003196
  • 12 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Phạm Ngân Thanh ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - iii, 155 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 331.2 P534 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001979
  • 13 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phạm Thị Thu Thanh ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - ix, 121, [11] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 373.24 P534 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003113
  • 14 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp doanh nghiệp xã hội của sinh viên khối ngành kinh tế trường Đại học Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Lý Trung Tuấn ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xiii, 133, [13] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 378.1 L981 T88
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003148
  • 15 Giá trị thương hiệu đại học nghiên cứu trường hợp đại học Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Đào Minh Hải ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 101tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 Đ211 H15
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003880
  • 16 Hóa đại cương. T. 3 / René Didier ; Ng.dịch Nguyễn Đình Bảng,...[và nh.ng.khác] ; Đàm Trung Bảo hiệu đính . - Tái bản lần thứ nhất. - Hà Nội : Giáo dục, 1998. - 119 tr. ; 27 cm. - ( Bộ sưu tập lí hóa )
  • Mã xếp giá: 540.07 D556
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: TKV12031972, Lầu 2 TV: TKV16035540
  • 17 Hóa đại cương. T.2 / René Didier ; Ng.dịch Nguyễn Đình Bảng,...[và nh.ng.khác] ; Đàm Trung Bảo hiệu đính . - Hà Nội : Giáo dục, 1996. - 172 tr. ; 27 cm. - ( Bộ sưu tập lí hóa )
  • Mã xếp giá: 540.07 D556
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: TKV12031971, Lầu 2 TV: TKV16035541
  • 18 Nhận thức rủi ro của khách hàng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần tiên phong : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Minh Trung ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 90, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 332.7 N573 T87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003914
  • 19 Sự gắn kết của khách hàng với hệ thống cửa hàng tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh : Nghiên cứu trường hợp B's Mart : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: 8340101/ Nguyễn Trọng Nghĩa ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - xi, 125, [7] tr. ; 29 cm + 1CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003897
  • 20 Tác động của nguồn gốc xuất xứ đến ý định mua hàng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp Thiết bị đo mức Nhật Bản tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đăng Trung ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 95, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 N573 T87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003921
  • 21 Truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thanh Hồng ; Bảo Trung hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - viii, 128, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H77
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003930
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến