Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing : An introduction / Gary Armstrong, Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik . - 14th Edition. - Boston ; London : Pearson, 2020. - 676 pages : illustrations (chiefly color) ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 A735
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000096
  • 2 Nguyên lý tiếp thị : Principles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong; Lại Hồng Vân,... [và.nh.ng.khác] dịch . - Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012. - 778 tr. ; 27 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K87
  • Đăng ký cá biệt: 2000011112, 2000017515
  • 3 Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong . - 9th ed. - Upper Saddle River, N.J. ; London]: Prentice Hall International, 2001. - 1 v. (various pagings) : col. ill., 2 col. ports. ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K87
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: TKN21006577
  • 4 Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong . - 8th ed. - New Jersey : Prentice-Hall International, 1999. - 635 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K87
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000056
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến