Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  2  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Xây dựng tiêu chuẩn 5S vào công tác tổ chức văn phòng của trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel : Khoá luận tốt nghiệp / Đỗ Thị Ngọc Yến ; Hoàng Thị Phương Thúy hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - iii, 96, [17] tr. : minh họa màu ; 29 cm
2 Xây dựng tiêu chuẩn 5S vào công tác tổ chức văn phòng của trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel : Khoá luận tốt nghiệp / Đỗ Thị Ngọc Yến ; Hoàng Thị Phương Thúy hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - iii, 96, [17] tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 651.3
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến