Tài liệu số - Xem chi tiết



Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên Đại học Sài Gòn về các dịch vụ du lịch của trung tâm tổ chức sự kiện và du lịch trường Đại học Sài Gòn
Đề tài nghiên cứu và xác định phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ du lịch của Trung tâm. Phân tích các chỉ số hài mức độ hài lòng của sinh viên Đại học Sài Gòn về các dịch vụ du lịch của Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Du lịch. Từ những phân tích, nghiên cứu đưa ra các điểm mạnh và điểm yếu trong các dịch vụ du lịch hiện tại của Trung tâm để từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận tốt nghiệp--Văn hoá du lịch
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến