Tài liệu số - Xem chi tiết



Tên nhãn hiệu sản phẩm thức ăn nhanh tại Việt Nam - tiếp cận từ lý thuyết Hiệu danh học
Nội dung nghiên cứu phân tích tên nhãn hiệu các sản phẩm thức ăn nhanh tại Việt Nam – tiếp cận theo lý thuyết Hiệu danh học nhằm xác định, phân loại và hệ thống hoá các đặc điểm ngôn ngữ nổi bật của các tên nhãn hiệu sản phẩm thức ăn nhanh có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm các phương diện ngữ âm, từ vựng – ngữ nghĩa và ngữ pháp nhằm làm rõ các xu hướng và chiến lược ngôn ngữ đang được các thương hiệu sử dụng trên thị trường. Từ đó đề xuất những định hướng trong việc xây dựng tên nhãn hiệu mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Ngôn ngữ học
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến