|
|
Tên nhãn hiệu sản phẩm thức ăn nhanh tại Việt Nam - tiếp cận từ lý thuyết Hiệu danh học
|
|
|
Nội dung nghiên cứu phân tích tên nhãn hiệu các sản phẩm thức ăn nhanh tại Việt Nam – tiếp cận theo lý thuyết Hiệu danh học nhằm xác định, phân loại và hệ thống hoá các đặc điểm ngôn ngữ nổi bật của các tên nhãn hiệu sản phẩm thức ăn nhanh có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm các phương diện ngữ âm, từ vựng – ngữ nghĩa và ngữ pháp nhằm làm rõ các xu hướng và chiến lược ngôn ngữ đang được các thương hiệu sử dụng trên thị trường. Từ đó đề xuất những định hướng trong việc xây dựng tên nhãn hiệu mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.
|
|
|
|
|
|
|
|
|