Tài liệu số - Xem chi tiết



Nhãn hiệu nước giải khát trong quảng cáo ở Việt Nam nhìn từ lý thuyết Danh học
Đề tài tập trung nghiên cứu các nhãn hiệu Việt Nam, bao gồm cả nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu mới nổi và nhãn hiệu địa phương. Việc lựa chọn này nhằm phản ánh bức tranh toàn cảnh về thực trạng sử dụng tên nhãn hiệu và hình ảnh quảng cáo của các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời góp phần đề xuất các giải pháp phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
 STT  Tệp tin số Lượt Xem Lượt tải  Trailer 
1. Nhãn hiệu nước giải khát trong quảng cáo ở Việt Nam nhìn từ lý thuyết Danh học 0 0
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Ngôn ngữ học
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến