|
|
Đặc điểm năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học từ góc nhìn ma trận từ vựng – ngữ nghĩa
|
|
|
Nội dung đề tài được thực hiện nhằm làm rõ đặc điểm năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học thông qua việc phân tích và hệ thống hóa vốn từ vựng và khả năng sử dụng ngôn ngữ của các em theo các trường nghĩa trong một ma trận từ vựng-ngữ nghĩa. Thông qua đó, nghiên cứu hướng đến việc xây dựng một công cụ tiếp cận mới – ma trận từ vựng-ngữ nghĩa – có thể ứng dụng trong đánh giá và phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học một cách toàn diện và có cơ sở khoa học.
|
|
|
|
|
|
|
|
|