Tài liệu số - Xem chi tiết



Đặc điểm năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học từ góc nhìn ma trận từ vựng – ngữ nghĩa
Nội dung đề tài được thực hiện nhằm làm rõ đặc điểm năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học thông qua việc phân tích và hệ thống hóa vốn từ vựng và khả năng sử dụng ngôn ngữ của các em theo các trường nghĩa trong một ma trận từ vựng-ngữ nghĩa. Thông qua đó, nghiên cứu hướng đến việc xây dựng một công cụ tiếp cận mới – ma trận từ vựng-ngữ nghĩa – có thể ứng dụng trong đánh giá và phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh tiểu học một cách toàn diện và có cơ sở khoa học.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Ngôn ngữ học
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến