Tài liệu số - Xem chi tiết



Ấn phẩm quảng bá phim điện ảnh Việt Nam chiếu rạp từ lý thuyết phân tích diễn ngôn đa phương thức (Khảo sát tình hình công chiếu tại rạp Lotte Cinema)
Nội dung đề án này là thông quan việc phân tích các yếu tố đa phương thức của ấn phẩm quảng bá phim Việt Nam từ lý thuyết phân tích diễn ngôn để làm sáng tỏ cách thức cấu tạo nghĩa giữa hình ảnh và ngôn ngữ. Đồng thời làm cho thấy hiệu quả tác động của chúng với khách hàng qua góc nhìn của lý thuyết diễn ngôn đa phương thức.
2025
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Ngôn ngữ học
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến