Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của chuẩn chủ quan và ý thức môi trường đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên của nữ giới tại Việt Nam
Nội dung nghiên cứu khám phá, phân tích và đánh giá mức độ tác động của chuẩn chủ quan và ý thức môi trường đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên của nữ giới tại Việt Nam, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp và các chuyên gia trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam.
2025
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến