|
|
Tác động của chuẩn chủ quan và ý thức môi trường đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên của nữ giới tại Việt Nam
|
|
|
Nội dung nghiên cứu khám phá, phân tích và đánh giá mức độ tác động của chuẩn chủ quan và ý thức môi trường đến hành vi tiêu dùng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên của nữ giới tại Việt Nam, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp và các chuyên gia trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam.
|
|
|
|
|
|
|
|
|