Tài liệu số - Xem chi tiết



Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm quần áo trực tuyến trên Facebook của người tiêu đùng Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung nghiên cứu được thực hiện nhằm xem xét mối quan hệ giữa các yếu tố như truyền miệng điện tử, giá cả hợp lí, chính sách hoàn trả, uy tín người bán hàng, phát sóng trực tuyến (livestream) và sự thuận tiện có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với mặt hàng quần áo trên nền tảng Facebook, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp.
2025
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến