Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố của chất lượng dịch vụ đào tạo tác động đến sự hài lòng và ý định truyền miệng của sinh viên hệ 9+4 tại trường cao đẳng Lý Tự Trọng thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung nghiên cứu xác định các yếu tố của chất lượng dịch vụ đào tạo tác động đến sự hài lòng và ý định truyền miệng của sinh viên hệ 9+4 tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành Phố Hồ Chí Minh. Kết quả của nghiên cứu giúp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo trong tâm trí của sinh viên nhằm gia tăng mức độ hài lòng và ý định truyền miệng về trường của sinh viên, giúp danh tiếng và thương hiệu của trường ngày càng phát triển và bền vững.
2025
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến