Tài liệu số - Xem chi tiết



Vận dụng Lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) vào dạy học Xác suất có điều kiện ở lớp 12
Đề tài nhằm thiết kế các tình huống và xây dựng tiến trình dạy học chủ đề “Xác suất có điều kiện” dựa trên việc vận dụng lý thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME). Qua đó, đề tài hướng đến việc nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Toán ở trường phổ thông, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách chủ động, sâu sắc và có ý nghĩa hơn thông qua các tình huống thực tiễn.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến