Tài liệu số - Xem chi tiết



Vận dụng Lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) trong dạy học tính chất ba đường trung trực của tam giác ở lớp 7
Đề tài xây dựng một quy trình dạy học tính chất ba đường trung trực của tam giác ở lớp 7 theo Lý thuyết RME, để giúp HS trải nghiệm, tự khám phá, nhận thức được ý nghĩa của tính chất ba đường trung trực và mối liên kết giữa toán học với cuộc sống thực tiễn.
2025
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến