|
Vận dụng Lý thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) trong dạy học hàm số liên tục ở lớp 11
|
|
Đề tài trình bày nghiên cứu nhằm góp phần đổi mới hoạt động dạy học hàm số liên tục theo hướng vận dụng lý thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME), qua đó nâng cao hứng thú học tập và mức độ hiểu biết toán học của học sinh. Đồng thời, nghiên cứu giúp tăng cường mối liên hệ giữa toán học với thực tiễn, góp phần cải thiện hiệu quả giảng dạy tại các trường THPT và đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018.
|
|
|
|
|