Tài liệu số - Xem chi tiết



Vận dụng Lý thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) trong dạy học hàm số liên tục ở lớp 11
Đề tài trình bày nghiên cứu nhằm góp phần đổi mới hoạt động dạy học hàm số liên tục theo hướng vận dụng lý thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME), qua đó nâng cao hứng thú học tập và mức độ hiểu biết toán học của học sinh. Đồng thời, nghiên cứu giúp tăng cường mối liên hệ giữa toán học với thực tiễn, góp phần cải thiện hiệu quả giảng dạy tại các trường THPT và đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 23.1
- Luận văn--Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến