Tài liệu số - Xem chi tiết



Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học chương “Năng lượng”, Vật lí 10 nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Nội dung phân tích đánh giá nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng hệ thống tình huống có vấn đề trong dạy học chương “Năng lượng” Vật lí 10 nhằm phát triển tư duy phản biện cho HS.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận tốt nghiệp--Sư phạm Vật lí
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến