Tài liệu số - Xem chi tiết



Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên và hình ảnh trường Đại học đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên - nghiên cứu các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài này có mục tiêu chính là nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên và hình ảnh trường Đại học đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên - nghiên cứu các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị của trường đại học từ các yếu tố: sự hài lòng của sinh viên, hình ảnh trường đại học, sự truyền miệng của sinh viên.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến