Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua của giới trẻ trong mảng thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu tác động của người ảnh hưởng đến thái độ đối với người ảnh hưởng và ý định định mua hàng, sự ảnh hưởng của thái độ đối với người ảnh hưởng đối với thái độ đối với thương hiệu, thái độ đối với người ảnh hưởng và thái độ đối với thương hiệu đến ý định mua hàng của giới trẻ trong mảng thời trang trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
2022
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến