Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của nhu cầu về tính độc đáo của người tiêu dùng và việc sử dụng mạng xã hội đến ý định mua hàng hiệu – Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : CSB2023-11
Nội dung nghiên cứu tìm hiểu về ảnh hưởng việc sử dụng mạng xã hội đến ý định mua hàng hiệu của người tiêu dùng thông qua yếu tố trung gian là sự so sánh xã hội ở tại Thành phố Hồ Chí Minh.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Giảng viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến