|
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập theo định hướng tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học công lập huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập theo định hướng tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học và khảo sát phân tích, đánh giá thực trạng về quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập theo định hướng tiếp cận năng lực của học sinh tại các trường tiểu học huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất những biện pháp quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập theo định hướng tiếp cận năng lực của học sinh tại các trường tiểu học công lập huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
|
|
|
|
|