|
Các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách – Nghiên cứu tại các điểm du lịch văn hóa ở Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Nội dung nghiên cứu các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ du lịch văn hóa ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc nghiên cứu xác định mục tiêu chung của nghiên cứu này là công tác quản lý ngành du lịch tại địa phương nhận ra các hạn chế và thế mạnh trong việc phát triển chất lượng du lịch văn hóa. Từ đó, đề xuất định hướng, giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch văn hóa tại Quận 5 phát triển trong thời gian tới.
|
|
|
|
|