Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách – Nghiên cứu tại các điểm du lịch văn hóa ở Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung nghiên cứu các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ du lịch văn hóa ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc nghiên cứu xác định mục tiêu chung của nghiên cứu này là công tác quản lý ngành du lịch tại địa phương nhận ra các hạn chế và thế mạnh trong việc phát triển chất lượng du lịch văn hóa. Từ đó, đề xuất định hướng, giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch văn hóa tại Quận 5 phát triển trong thời gian tới.
2025
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.2
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến