Tài liệu số - Xem chi tiết



Nâng cao nhận thức về phương pháp dạy học tích cực của sinh viên sư phạm Trường Đại học Sài Gòn (thực trạng và giải pháp) : Mã số đề tài : SV2023-174
Đề tài nghiên cứu tập trung làm rõ thực trạng nhận thức và sự hiểu biết của sinh viên sư phạm về phương pháp dạy học tích cực- một yêu cầu quan trọng đối với đổi mới giáo dục hiện nay, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến