Tài liệu số - Xem chi tiết



Vai trò trung gian của thái độ đối với quảng cáo nữ quyền lên ý định mua hàng thời trang của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo nữ quyền và ý định mua hàng thời trang tại TP. Hồ Chí Minh. Đề xuất hàm ý quản trị cho các nhà quản trị nhằm nâng cao thái độ của mọi người về vấn đề nữ quyền.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến