Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng ví điện tử của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến ý định và hành vi sử dụng VDT của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh. Đề xuất hàm ý quản trị cho các công ty Ví điện tử, các ngân hàng thương mại, các công ty fintech,…nhằm gia tăng ý định sử dụng dịch vụ Ví điện tử của người tiêu dùng.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến