Tài liệu số - Xem chi tiết



Phát huy hiệu quả truyền thông qua điện ảnh Việt Nam cho ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh : Mã số đề tài : SV2023-92
Đề tài đã phân tích, đánh giá thực trạng về công tác truyền thông cho ngành Du lịch TPHCM qua một vài tác phẩm điện ảnh. Đề xuất một số giải pháp để phục dựng phim trưởng nhằm quảng bá cho du lịch của thành phố. Nâng cao sức hút từ các sản phẩm du lịch được điện ảnh giới thiệu qua những thước phim trước đó đến với du khách trong và ngoài nước.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến