Tài liệu số - Xem chi tiết



Chức năng giáo dục nhận thức cho sinh viên của Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh : Mã số đề tài : SV2023-71
Đề tài nghiên cứu và phân tích tầm quan trọng trong việc định hướng giáo dục nhận thức cho sinh viên từ việc trải nghiệm Bảo tàng nói chung và BTLS TP.HCM nói riêng. Đánh giá thực trạng tác động về nhận thức từ BTLS TP.HCM đến sinh viên. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên dựa trên việc tham quan, nghiên cứu và học tập tại BTLS TP.HCM.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến