Tài liệu số - Xem chi tiết



Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải hành khách tại bến xe Miền Tây - Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung nghiên cứu phân tích một cách khoa học và toàn diện các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ vận tải hành khách và trải nghiệm khách hàng. Từ đó đề xuất các giải pháp giúp nâng cao dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  4 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến