|
Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và Truyền miệng điện tử đến Ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Nội dung nghiên cứu khám phá và phân tích ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu nhằm mục đích hiểu rõ hơn về cách thức và mức độ mà các hoạt động CSR và thông tin eWOM tác động đến ý định mua hàng của khách hàng, từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh điện thoại thông minh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và giao tiếp thị trường hiệu quả.
|
|
|
|
|