Tài liệu số - Xem chi tiết



Biện pháp quản lý dạy học môn Tin học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại Trường Trung học phổ thông Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý dạy học môn Tin học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại Trường trung học phổ thông; khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý dạy học môn Tin học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại Trường trung học phổ thông Thủ Đức, TPHCM, từ đó đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học môn Tin học theo định hướng phát triển NLHS, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại tại Trường THPT Thủ Đức, TPHCM trong giai đoạn hiện nay.
2024
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  9 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản lý Giáo dục
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến