Tài liệu số - Xem chi tiết



Các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên ứng dụng TikTok Shop của giới trẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn về hành vi của người tiêu dùng trong việc mua sắm trên ứng dụng Tiktok Shop. Sau khi có kết quả khảo sát và phân tích, ngoài việc cung cấp các thông tin hữu ích để các nhà bán lẻ cải thiện hoạt động kinh doanh, đồng thời tác giả cũng sẽ ra những kiến nghị để nhà bán lẻ có thể lấy đó làm gợi ý cũng như chính sách. Giúp người kinh doanh có thể hiểu rõ các nhân tố nào sẽ tác động đến quyết định mua hàng trên ứng dụng TikTok Shop của giới trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  6 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến