Tài liệu số - Xem chi tiết



Đặc tính người ảnh hưởng tác động đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh qua vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu
Luận văn nghiên cứu tìm hiểu các đặc tính của người ảnh hưởng tác động đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh qua vai trò trung gian của thái độ đối với thương hiệu, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm đẩy mạnh việc mua mỹ phẩm trực tuyến ở giới trẻ thông qua marketing dùng người ảnh hưởng.
2024
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  5 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến