|
Quản lý dạy học tiếng Anh qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học thuộc Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý dạy học tiếng Anh qua hoạt động trải nghiệm cho HS tiểu học và đánh giá thực trạng quản lý dạy học tiếng Anh qua hoạt động trải nghiệm cho HS tiểu học thuộc Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, luận văn đề xuất các biện pháp quản lý dạy học tiếng Anh qua hoạt động trải nghiệm cho HS tiểu học thuộc Hệ thống trường PathwayTuệ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh một cách hiệu quả.
|
|
|
|
|