Tài liệu số - Xem chi tiết



Nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Trường học Công nghệ MindX
Trên cơ sở nghiên cứu những lí luận về hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH) để xây dựng giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Trường học Công nghệ MindX.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận tốt nghiệp--Thư viện Văn phòng
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

786.899

: 47.227

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến