Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của tiếp thị dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng Buffet trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu về tác động của tiếp thị dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở chuỗi nhà hàng Buffet trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các giải pháp tiếp thị dựa trên các giác quan và nâng cao tài sản thương hiệu để thu hút khách hàng quay trở lại nhà hàng Buffet trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

835.256

: 95.584

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến