Tài liệu số - Xem chi tiết



Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tìm hiểu các mối quan hệ giữa Marketing bởi người ảnh hưởng, thái độ đối với thương hiệu, sự ngưỡng mộ thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất đóng góp vào lý thuyết và thực tiễn.
2021
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

793.808

: 54.136

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến