Tài liệu số - Xem chi tiết



Trở ngại tâm lý của sinh viên trường Đại học Sài Gòn khi tương tác với giảng viên trong giờ học
Đề tài nghiên cứu lý luận và thực trạng trở ngại tâm lý của sinh viên trường Đại học Sài Gòn khi tương tác với giảng viên trong giờ học, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến trở ngại trở ngại tâm lý cho sinh viên khi tương tác với giảng viên trong giờ học. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp khắc phục trở ngại tâm lý của sinh viên khi tương tác với giảng viên trong giờ học.
2021
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  23 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến