Tài liệu số - Xem chi tiết



Đánh giá hoạt động truyền thông marketing của ví điện tử Momo, Zalopay, Moca tại thị trường Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp; Tài liệu tham khảo : Tr. 94 - 96; Phụ lục; Ngành Quốc tế học; Đề tài đánh giá thực trạng các hoạt động truyền thông marketing của ví điện tử Momo, Zalopay, Moca tại thị trường Việt Nam. Đề xuất giải pháp gia tăng hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của các thương hiệu ví điện tử tại Việt Nam nhằm giữ chân người dùng hiện tại và thu hút, gia tăng lượng người dùng mới tiềm năng, mang lại cái nhìn rõ nét về tầm quan trọng cũng như ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing đối với sự phát triển của một doanh nghiệp bất kỳ; Ngành Du lịch
2022
KLTN23001456
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

809.361

: 69.689

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến