Tài liệu số - Xem chi tiết



Phân tích chiến lược Marketing quốc tế của tập đoàn NESTLÉ
Ngành Quốc tế học; Khoá luận tốt nghiệp; Phụ lục; Tài liệu tham khảo; Thu thập thông tin để phân tích, đánh giá chiến lược Marketing quốc tế của Công ty Nestle để xác định và đánh giá đúng các giá trị của nó về mặt lý thuyết và thực tiễn đồng thời củng cố kiến thức nền cho bản thân trong lĩnh vực marketing quốc tế, ngành quốc tế học; Ngành Du lịch
2022
KLTN23001480
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

796.426

: 56.754

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến