Tài liệu số - Xem chi tiết



Xu hướng Influencer Marketing trong thời đại công nghệ 4.0
Tài liệu tham khảo : tr 117-119; Phụ lục : tr 120-129; Khoá luận tốt nghiệp; Ngành Quốc tế học; Hệ thống kiến thức liên quan đến Influencer Marketing: Digital Marketing, Truyền thông qua người ảnh hưởng (Influencer Marketing), nền tảng mạng xã hội (Social Media Platform). Đánh giá tác động, ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đề xuất những giải pháp sử dụng Influencer Marketing hiệu quả, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19 thì mạng xã hội là cách tiếp cận hiệu quả nhất đến người tiêu dùng; Ngành Du lịch
2022
KLTN23001492
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

796.165

: 56.493

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến