Tài liệu số - Xem chi tiết



Ảnh hưởng của cảm xúc đạo đức đối với ý định tiêu dùng xanh và ý định tránh gây ô nhiễm môi trường - Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tài liệu tham khảo; Phụ lục; Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường; Ngành Khoa học môi trường; Ngành Quản trị kinh doanh; Nghiên cứu thực hiện đo lường mức độ ảnh hưởng của cảm xúc đạo đức đến ý định ủng hộ môi trường của người dân Việt Nam. Thông qua đó, đề xuất hướng xây dựng các chương trình, chính sách để thúc đẩy ý định ủng hộ môi trường của người tiêu dùng cho các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp tại Việt Nam; Ngành CN KT Môi trường; Ngành Kinh doanh quốc tế
2021
DTKH22000992
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

797.024

: 57.352

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến