|
Ảnh hưởng của cảm xúc đạo đức đối với ý định tiêu dùng xanh và ý định tránh gây ô nhiễm môi trường - Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
|
Tài liệu tham khảo; Phụ lục; Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường; Ngành Khoa học môi trường; Ngành Quản trị kinh doanh; Nghiên cứu thực hiện đo lường mức độ ảnh hưởng của cảm xúc đạo đức đến ý định ủng hộ môi trường của người dân Việt Nam. Thông qua đó, đề xuất hướng xây dựng các chương trình, chính sách để thúc đẩy ý định ủng hộ môi trường của người tiêu dùng cho các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp tại Việt Nam; Ngành CN KT Môi trường; Ngành Kinh doanh quốc tế
|
|
|
DTKH22000992
|
|