Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố tác động đến sự gắn kết khách hàng với phòng tập gym ở Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu“Các yếu tố tác động đến sự gắn kết khách hàng với phòng tập Gym ở Thành phố Hồ Chí Minh”nhằm tìm kiếm các yếu tố tạo nên sự gắn kết khách hàng trong hoạt động kinh doanh phòng tập Gym. Từ đây đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết khách hàng với phòng tập Gym.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  4 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

783.922

: 44.250

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến