Tài liệu số - Xem chi tiết



Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong
Luận văn nghiên cứu, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong. Từ đó, đề xuất, kiến nghị cải thiện, nâng cao sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Tài chính Ngân hàng
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

785.354

: 45.682

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến