|
Dạy học thống kê lớp 7 thông qua học tập trải nghiệm
|
|
Luận văn nghiên cứu các vấn đề lý luận về khoa học thống kê và học tập trải nghiệm, luận văn nghiên cứu tình hình dạy học trong thực tiễn nhằm mục đích thiếtkế kế hoạch bài dạy dựa trên lý thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb trong dạy học chủ đề thống kê ở lớp 7, từ đó kiểm chứng tính khả thi trong việc ứng dụng mô hình học tập trải nghiệm trong dạy học môn Toán. Kết quả nghiên cứu của luận văn là tài liệu tham khảo phục vụ cho việc biên soạn bài giảng của giáo viên phổ thông để tạo sự hứng thú cho HS, từ đó mang lại lợi ích cho HS và GV.
|
|
|
|
|