Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu phân tích, kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ KCB tại BVĐHYD TP. HCM. Đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ KCB tại BVĐHYD TP. HCM.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  2 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

783.476

: 43.804

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến