Tài liệu số - Xem chi tiết



Ảnh hưởng của Marketing nội bộ lên sự hài lòng công việc và sự gắn kết của người lao động - Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của Marketing nội bộ lên sự hài lòng công việc và sự gắn kết của người lao động, nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó thu hút thêm nhiều nhân sự tốt, tăng hiệu quả hoạt động và khả năng thu hút lượng sinh viên đến trường học tập cũng như các đối tác khác.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  3 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến