Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến ý định tham gia của khách hàng vào chương trình khuyến mãi tập trung ở Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố ảnh hưởng đến hành vi (ý định quay lại và ý định mua lại) của khách hàng khi tham gia Chương trình khuyến mại tập trung. Từ đó, đề xuất một số giải pháp quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị thương nhằm thu hút khách hàng quay lại tham gia và mua lại sản phẩm tại chương trình khuyến mại tập trung ở Thành phố Hồ Chí Minh.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

838.912

: 99.240

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến