Tài liệu số - Xem chi tiết



Vai trò của truyền thông trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Cẩm Giang, Nguyễn Thị Cẩm Phú ; Võ Thế Khang hướng dẫn
Đề tài phân tích, tổng hợp vai trò và ý nghĩa của công tác truyền thông và đề xuất các giải pháp trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận tốt nghiệp--Văn hoá du lịch
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến