Tài liệu số - Xem chi tiết



10Công tác truyền thông quảng bá của một số nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam (Qua khảo sát Lazada, Tiki, Shopee) : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Ngọc Bích, Nguyễn Đình Anh Khoa ; Nguyễn Thị Quỳnh Trang hướng dẫn
Đề tài tập trung nghiên cứu thực trạng của hoạt động truyền thông, vai trò và đóng góp của truyền thông trong việc thúc đẩy cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu mà 3 doanh nghiệp thương mại điện tử Lazada, Shopee và Tiki đã và đang thực hiện; đồng thời làm tăng thêm tính cạnh tranh cần có để qua đấy góp phần đa dạng hoá các phương thức, chiến lược truyền thông đối với doanh nghiệp nói riêng và thị trường thương mại nói chung
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  2 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

799.327

: 59.655

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến